CAPHESACH.ORG x NOSAPA - "From Beans to Dreams: Cà phê và giấc mơ xây dựng nên tương lai tốt đẹp"

Đăng bởi Mai Nguyen vào lúc 27.04.2023

"Bạn có tin rằng bạn có thể mang giáo dục 

đến cho trẻ em đồng bào thiểu số 

chỉ bằng việc thưởng thức một tách cà phê ngon?"

Thật khó tin đúng không? Nhưng đó chính xác là điều mà chúng tôi đang làm trong sự đồng hành cùng với Cộng đoàn Phao-lô Quảng Khê ở tỉnh Đắk Nông, Việt Nam.

Chỉ bằng tình yêu thương dành cho tha nhân, các quý sơ của Cộng đoàn Phao-lô Quảng Khê đã cố gắng không ngừng nghỉ để xây dựng và vận hành một ngôi trường ở trong xã nhỏ, đặc biệt dành cho trẻ em đồng bào không có khả năng chi trả cho việc học do khó khăn về tài chính. Sự cống hiến quên mình của các quý sơ đã giúp nhiều trẻ em được đi học, được tiếp cận với sự giáo dục, thứ mà các em cần nhất.

Được truyền cảm hứng từ công việc của các quý sơ, chúng tôi đã quyết định cùng đồng hành với kế hoạch giúp đỡ các quý sơ tạo ra nguồn cà phê chất lượng cao có thể bán ra thị trường để tạo thêm nguồn thu hỗ trợ cho trường. Chúng tôi đồng hành cùng các quý sơ tạo ra hai sản phẩm cà phê chất lượng cao, với thương hiệu NOSAPA nay đã có mặt trên các kênh phân phối của chúng tôi. Và chúng tôi vui mừng tuyên bố rằng 80% doanh thu từ việc bán các sản phẩm này sẽ được chuyển trực tiếp đến Cộng đoàn Phao-lô Quảng Khê, hỗ trợ họ tiếp tục công việc tuyệt vời của mình trong cộng đồng.

Chúng tôi vô cùng vinh dự được đồng hành cùng Cộng đoàn Phao-lô Quảng Khê, và tin rằng dự án này thể hiện sự kết hợp hoàn hảo của hai điều mang mọi người lại với nhau – cà phê và tình yêu. Bằng cách mua các sản phẩm cà phê chất lượng cao này, bạn không chỉ thưởng thức một tách cà phê tuyệt vời mà còn đóng góp cho một mục đích ý nghĩa đó là giúp mang giáo dục đến với những người cần nó nhất.

Hãy cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt. Cùng nhau, chúng ta có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa các trẻ em có thể tiếp cận với nền giáo dục chất lượng, bất kể xuất thân hay hoàn cảnh nào. Nào, chúng ta hãy nâng tách cà phê vì công việc kỳ diệu đang được thực hiện bởi các quý sơ Cộng đoàn Phao-lô Quảng Khê ở Đắk Nông.

Coffee cheers! 


Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây:

Cà Phê NOSAPA 100% Robusta Rang Vừa

Cà Phê NOSAPA 100% Robusta Rang Đậm


Hãy cùng CAPHESACH.ORG điểm qua một số hình ảnh của buổi ra mắt sản phẩm cà phê NOSAPA:

Tags : #caphesachngon, #caphesachorg, #xuongrangcaphe, #NOSAPA, #frombeanstodreams, #coffeeforcommunity, #caphevacongdong
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Caphesach.org
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
 
article